Đôi điều muốn nói

Đúng vậy, đây chỉ đơn giản là đôi điều mah BLOG.THEME muốn nói với các bạn; có thể coi là chia sẻ hay tâm sự gì cũng được, nhưng đơn giản đó là những gì BLOG.THEME muốn nói với các bạn – tới tất cả những người biết tới BLOG.THEME từ ngày đầu, những người mới biết tới BLOG.THEME và cả những người lần đầu ghé vào BLOG.THEME.

BLOG.THEME – Exodus và River. – xin gửi lời cảm ơn tri ân chân thành tới tất cả các bạn đã ủng hộ BLOG.THEME suốt thời gian qua, đã comment và viết testimonial cho BLOG.THEME.

BLOG.THEME cung cấp theme cho blog của các bạn và nhận làm theme theo yêu cầu của các bạn hoàn toàn miễn phí, vì vậy chúng tôi “fát động” các bạn viết testimonial cũng như “yêu cầu” từ các bạn một sự “trả công” đồng thời cũng là để promote cho BLOG.THEME. Điều đó hoàn toàn hợp lý và dễ hiểu. Và chúng tôi cũng nghĩ rằng các bạn ủng hộ điều đó. Cảm ơn testimonial của tất cả các bạn!

Về fần comment – chúng tôi muốn các bạn hiểu rõ hơn tầm quan trọng của việc các bạn để lại comment mỗi khi lấy theme từ BLOG.THEME. Comment của các bạn, với BLOG.THEME, là rất quan trọng, có lẽ nó quan trọng hơn các bạn nghĩ rất nhiều. Comment của các bạn, trước hết, cho chúng tôi biết 1 theme, hay rộng hơn là một topic nào đó có được các bạn ủng hộ hay không. Comment của các bạn cho chúng tôi sức mạnh tinh thần bởi đó là động lực rất lớn để chúng tôi tiếp tục công việc của mình. Comment của các bạn cho chúng tôi biết các bạn yêu thích, sử dụng theme nào, các bạn có góp ý gì, hay đôi khi còn giúp chúng tôi nảy ra những ý tưởng mới. Mỗi khi post lên một mẫu theme mới, chúng tôi luôn mong chờ comment của các bạn, bởi đó chính là sự fản hồi, là ý kiến, là nhận xét khen chê từ chính những người mà theme do chúng tôi làm ra hướng đến. Và mỗi khi các bạn sử dụng theme từ BLOG.THEME, chỉ một comment đơn giản kiểu như “Mình lấy theme [tên theme] nhé! Thanks!” với chúng tôi vậy thôi cũng hạnh fúc lắm rồi! Chúng tôi biết theme làm ra có nhiều người sử dụng hay không, kiểu loại theme nào, màu sắc nào, fong cách nào…và qua đó chúng tôi có hướng design tốt hơn, gần hơn với thị hiếu của các bạn, hoặc đưa ra những mẫu mới phá cách và độc đáo hơn. Chúng tôi rất cảm động trước những comment là lời động viên, góp ý của các bạn. Chúng tôi như được tiếp thêm sức mạnh để duy trì và fát triển BLOG.THEME ngày một tốt hơn. Để lại 1 comment ngắn gọn tại chính entry mà bạn lấy theme – điều đó quá đơn giản với các bạn nhưng nó lại có ý nghĩa và tác dụng rất lớn. Thử đơn giản hoá thế này nhé: Các bạn lấy theme -> để lại comment -> BLOG.THEME biết rõ hơn thị hiếu người sử dụng -> design tốt hơn -> các bạn có những theme chất lượng hơn => tốt cho cả đôi bên đúng ko? Vậy thì tại sao không để lại comment cho BLOG.THEME mỗi khi bạn lấy theme?

Topic TILES được lập ra và số lượng comment ban đầu khiến chúng tôi lo ngại topic này bị “ế”. Cả theme Asuh4 cũng vậy – Asuh 4 chưa từng nhận được một comment nào hết. Chúng tôi băn khoăn không hiểu vì sao TILES và Asuh 4 lại ít được quan tâm như thế. Nhưng mới hôm trước thôi, trong lúc lang thang lượn lờ các blog, chúng tôi tình cờ thấy khá nhiều bạn set các mẫu theme TILES và nếu lang thang tiếp, chúng tôi dám chắc sẽ thấy cả Asuh 4. Vì sao có nhiều bạn sử dụng các mẫu TILES như vậy rồi mà không hề để lại cho chúng tôi một comment nào? 2 comment mới đây nhất trong topic TILES sau khi mẫu tile 4 được post lên tôi không nói làm gì, vì các mẫu tiles có người sử dụng mà không để lại comment là các mẫu 1, 2 và 3. Vậy đấy! Topic không bị ế, theme có người sử dụng, nhưng vì các bạn không để lại chút “dấu vết” gì nên chúng tôi đã cảm thấy lo lắng thật sự….

BLOG.THEME không thể add thêm Friend nữa vì đã tới limit 300 Friends rồi – các bạn đừng cho rằng vì chúng tôi chảnh hay kiêu nên các bạn không add blog được. Chúng tôi sẽ public BLOG.THEME cho tất cả mọi người. Nhưng Exodus và River. cũng như tất cả các bạn, có cuộc sống với Thế giới thực ngoài kia với bao vấn đề như những người khác. Đôi khi chúng tôi cũng cần nghỉ ngơi, và chúng tôi có quyền nghỉ ngơi chứ! Thêm nữa là do làm việc với internet, mà internet thì không phải lúc nào cũng hoạt động ngon lành, những lỗi nảy sinh do vấn đề mạng internet là không thể tránh khỏi, vì vậy mong các bạn hiểu và thông cảm khi BLOG.THEME phải close trong một vài ngày vì những lý do không thể tránh khỏi. Chúng tôi không bao giờ muốn close BLOG.THEME hết, nhưng vì một số lý do bất khả kháng, đôi khi chúng tôi buộc lòng fải tạm close. Rất mong các bạn hiểu và thông cảm!

Có lẽ là nên dừng lại ở đây thôi nhỉ? Những gì cần nói chúng tôi đã nói hết rồi.
Mong các bạn từ nay về sau hãy dành ra khoảng 1 phút để lại comment cho BLOG.THEME mỗi khi lấy theme (tất nhiên là chúng tôi luôn ủng hộ comment dài) và thông cảm cho những lần BLOG.THEME buộc fải close (nếu có sau này)


Exodus & River.

Thursday February 22, 2007 – 11:26pm (ICT)

[Copied from BLOG.THEME version 1.0]

76 Responses to “Đôi điều muốn nói”

  1. thini Says:

    theme dep qua, cam on ban nhui

  2. Ginnie Says:

    Wonderful themes !!! I luv u all. Cheer u up. Smile and get over everythin’ difficult ^o^, and…come back with us soon…

  3. smile01 Says:

    blog bên này hay nhỉ!
    mình đang làm thử 1 cái dưng mà chưa biết cách, bạn hướng dẫn mình đc ko?
    mình lập blog rùi

  4. BLOG.THEME Says:

    @smile: nếu bạn đã lập 1 blog trên wordpress rồi thì bạn chỉ cần làm theo những hướng dẫn rất cụ thể của wordpress là okie mà! :D
    ~Chi tiết bạn có thể xem tại link dưới đây.
    http://support.wordpress.com/

  5. noname Says:

    thx các bạn nhiều.mình cũng đang tập làm theme, hy vọng sẽ có được những theme đẹp để chia sẻ với các bạn.


Leave a Reply

