a cup of ‘nou-maeta-wot’

a cup of wat-ever

a cup of 'nou-maeta-wot'

While waiting for the 2oo8 S-Deluxe Theme by BLOG.THEME
just
sit down and have a cup of ‘nou-maeta-wot’ with Love with Hearts [8] – the last lwh.
Remember, the last is not the end.

7 Responses to “a cup of ‘nou-maeta-wot’”

  1. Seta Midori Says:

    Theme dễ thương quá, mình down về nha,thanks Blogtheme ^^!

  2. Phuong Kaori Says:

    Theme này trông đơn giản nhưng đẹp, mình load về nhé.

  3. BLOG.THEME Says:

    *Xin lưu ý: Hình cái cup of ‘nou-maeta-wot’ ở trên KHÔNG PHẢI là theme.
    Hình trên được “trích” từ theme Love with Heart [8].

  4. sideduck Says:

    Bạn ơi, hồi trước ở trang này bạn cho phát 1 album nhạc thiếu nhi tiếng Anh rất hay, bạn có thể cho mình xin lại link của album đó dc k? cám ơn bạn rất nhiều!

  5. BLOG.THEME Says:

    @sideduck: fần nhạc fát online đó là 1 widget của WordPress có sự hỗ trợ của Sonific, nhưng rất tiếc là hiện trang Sonific đó ko còn hoạt động nữa.
    Chi tiết bạn có thể xem tại đây.

    ~BT đã nhanh tay dùng ít “mẹo vặt” down được 1 số bài hát từ Sonific :D ~sẽ up lên share với mọi người! :D
    ~~nhớ ghé BT thường xuyên để down nhé! :D

  6. Janny Says:

    Chào bạn, theme của bạn thật là xinh xắn ,mình rất thích, cảm ơn các bạn đã share nha! ^^!

    mình bán nước hoa DISNEY, rảnh thì ghé wa blog mình xem thử nhá! ^^!hoặc giới thiệu cho bạn bè giùm mình hen!

  7. Baobab Says:

    simply! I like it!


Leave a Reply

